CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN ĐÀ XIN GỬI LỜI CHÚC TỐT LÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH NHÂN DỊP NĂM MỚI! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG CUỘC SỐNG! CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA. HIỆN NAY CÔNG TY ĐANG KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CAO CẤP THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH:SALON, LỤC BÌNH, GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ VÀ CÁC ĐỒ DÙNG NỘI THẤT.

19/4/12

Khởi động dự án đô thị Núi Hầm Vàng

Ngày 18/4 tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức họp báo công bố “Khởi động chương trình kinh doanh dự án đô thị Núi Hầm Vàng”.

Hình ảnh lễ họp báo công bố dự án

Theo Đất Xanh Miền Trung: Dự án đô thị Núi Hầm Vàng tọa lạc tại đường số 7 và đường Ngô Xuân Thu, P Hòa Khánh Bắc, Q Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Núi Hầm Vàng là một trong những dự án đô thị do Công ty CP Dây cáp điện Tân Cường Thành làm chủ đầu tư.
Phối cảnh toàn bộ dự án

Dự án có vị trí độc đáo và hiếm có với thế “ỷ sơn hướng thủy “ lưng tựa núi hầm vàng,liền kề khu công nghiệp Liên Chiểu, tầm nhìn trông ra sông Cu Đê và sát biển Nam Ô”.

Dự án đô thị Núi Hầm Vàng có quy mô 21.7ha với phân khu chức năng như: Nhà liên kế thương mại là 8,2ha, biệt thự kênh là 1,4ha, khu TDTT- giải trí là 0,38ha, các công trình công cộng là 1,5ha, đất giao thông nội bộ là 7,9ha. Nét độc đáo của dự án đô thị Núi Hầm Vàng chính là ngoài công viên cây xanh rộng 0,8ha là hệ thống kênh nhân tạo chiếm 1,3ha.


Dự án đô thị Núi Hầm Vàng không chỉ tọa lạc tại vị trí đẹp về phong thủy mà còn thuận lợi về giao thông. Nơi đây chỉ cách khu du lịch Làng Vân Vinpearl 5km, khu du lịch Bà Nà Hill 18km, sân bây quốc tế Đà Nẵng 16km, khu du lịch Lăng Cô Chân Mây 5km, khu công nghệ cao 5km,Vịnh Nam Ô 500m.

Một góc view ấn tượng của dự án Núi Hầm Vàng

Đô thị Núi Hầm Vàng được dự đoán là một trong những sản phẩm sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư tạo lập tài sản từ Hà Nội và khu vực Miền Trung, cũng như các chuyên viên, chuyên gia làm việc tại Khu công nghiệp Liên Chiểu, cảng Liên Chiểu, khu công nghệ cao và người dân trong khu vực và lân cận.
Đ.T (Dân Trí)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét