CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN ĐÀ XIN GỬI LỜI CHÚC TỐT LÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH NHÂN DỊP NĂM MỚI! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG CUỘC SỐNG! CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA. HIỆN NAY CÔNG TY ĐANG KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CAO CẤP THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH:SALON, LỤC BÌNH, GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ VÀ CÁC ĐỒ DÙNG NỘI THẤT.

9/4/12

Xây dựng khu ẩm thực Công viên Biển Đông

Ngày 7-4, ông Phạm Minh Hải, Phó Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, cho biết đang tiến hành lắp đặt 2 cụm khu ẩm thực tại khu vực Công viên Biển Đông và sẽ đi vào hoạt động từ giữa tháng 4 để phục vụ du khách trong những ngày lễ hội lớn sắp tới. Trong đó, một cụm tại khu vực Bắc Công viên Biển Đông (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà), một cụm tại khu vực nút giao thông ngã ba đường Nguyễn Công Trứ và nhà hàng Mỹ Hạnh (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà). Thời gian hoạt động từ 6 giờ đến 20 giờ hằng ngày. Khu ẩm thực sẽ phục vụ các món ăn nhanh như hamburger, sandwich, khoai tây chiên, gà chiên, chả viên chiên, bánh bao, thịt nướng, hải sản nướng... và giải khát.

Việc xây dựng khu ẩm thực nhằm tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách khi tắm biển và tham gia các hoạt động du lịch trên bãi biển; góp phần bảo vệ cảnh quan môi trường biển; hạn chế nạn chèo kéo đối với du khách; đồng thời xây dựng hình ảnh thành phố Đà Nẵng ngày càng văn minh, lịch sự trong mắt du khách trong và ngoài nước.

HÀ ANH (ĐNĐT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét