CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN ĐÀ XIN GỬI LỜI CHÚC TỐT LÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH NHÂN DỊP NĂM MỚI! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG CUỘC SỐNG! CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA. HIỆN NAY CÔNG TY ĐANG KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CAO CẤP THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH:SALON, LỤC BÌNH, GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ VÀ CÁC ĐỒ DÙNG NỘI THẤT.

22/4/12


Xôn xao vì nữ Chủ tịch HĐQT Vinaconex PVC sinh năm 1988

Cư dân mạng đang xôn xao về loạt hình của cô gái mang tên Tô Linh Hương, xinh đẹp và còn rất trẻ nhưng đã giữ vị trí chủ tịch HĐQT trong CTCP Đầu tư Xây dựng Vinaconex – PVC (HNX: PVV).

Cư dân mạng đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt loạt ảnh đi thăm công trình của nữ chủ tịch HĐQT của một công ty danh tiếng trong ngành xây dựng - công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vinaconex - PVC (loạt ảnh được đăng tải trên website của công ty này).
Điều khiến cư dân mạng trầm trồ trong những loạt ảnh này chính là dáng vẻ nổi bật của cô gái trong bộ váy hồng và đôi giày cao gót thời trang, mái tóc dài, gương mặt trắng trẻo xinh xắn. Tên cô gái này là Tô Linh Hương. Theo thông tin của các FBer, cô gái này mới 24 tuổi (sinh năm 1988).

Tên :  to-linh-huong-5.jpg
Xem : 20
Kích cở :  45.6 KB
Tên :  to-linh-huong-1.jpg
Xem : 20
Kích cở :  52.1 KB
Tên :  tolinhhuong2.jpg
Xem : 23
Kích cở :  40.3 KB
Tên :  to-linh-huong-3.jpg
Xem : 22
Kích cở :  43.4 KB
Tên :  to-linh-huong-4.jpg
Xem : 22
Kích cở :  46.3 KB
Ảnh của Tô Linh Hương trên trang web của Vinaconex – PVC.



"Cô Hương là con gái Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng CSVN, ủy viên Bộ Chính trị Tô Huy Rứa"
Vậy là đúng phóc con ông to rồi, thôi khỏi hâm mộ nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét