CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN ĐÀ XIN GỬI LỜI CHÚC TỐT LÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH NHÂN DỊP NĂM MỚI! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG CUỘC SỐNG! CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA. HIỆN NAY CÔNG TY ĐANG KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CAO CẤP THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH:SALON, LỤC BÌNH, GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ VÀ CÁC ĐỒ DÙNG NỘI THẤT.

9/4/12

Nghiệm thu thiết bị đo chất lượng mũ bảo hiểm


Chiều 9-4, tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng), Hội đồng đánh giá nghiệm thu Thiết bị thử nghiệm độ bền đâm xuyên mũ bảo hiểm (MBH) dạng di động” tiến hành kiểm nghiệm lần cuối và chính thức nghiệm thu thiết bị.
Thiết bị thử nghiệm độ bền đâm xuyên mũ bảo hiểm (MBH) dạng di động.


Thiết bị thử MBH lưu động do Viện Công nghệ - Cơ khí và Tự động hóa (thuộc trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng) nghiên cứu, chế tạo, có trọng lượng 80 kg với chiều cao 3m; sử dụng nguồn năng lượng là 2 bình acquy 12V.


Thiết bị làm việc theo nguyên lý hệ truyền động, một đầu rơi mang theo mũi kim đâm (nặng 3kg). Sau khi được cố định ở độ cao 2m thì đầu rơi được điều khiển cho rơi tự do xuống chính giữa MBH đã được định vị trước ở phía dưới.
Kiểm tra chất lượng MBH là đạt tiêu chuẩn, khi đó trên màn hình thiết bị kiểm tra hiển thị đèn màu xanh.
MBH của Công ty Nhựa Chí Thành đạt chất lượng, trên trước mũ có logo thành phố Đà Nẵng.
Một MBH không đạt chất lượng.


Nếu đầu kim xuyên thủng MBH, trên màn hình của thiết bị kiểm tra hiện đèn màu đỏ và có chuông báo thì đây chính là MBH không đạt chất lượng. Ngược lại, MBH đạt chất lượng thì thiết bị sẽ hiển thị đèn xanh lá cây.


Sau khi tiến hành thử nghiệm trên các mẫu MBH của 4 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH sản xuất thương mại Nhựa Chí Thành; Công ty TNHH Đức Huy (hai mẫu 011 và 908); Công ty Tân Vạn Phước (TVP F1) và Công ty TNHH Hoàng Quán, kết quả cho thấy chỉ có MBH của Công ty Nhựa Chí Thành (doanh nghiệp do UBND thành phố Đà Nẵng hợp đồng cung cấp MBH) là đạt tiêu chuẩn.


Ông Nguyễn Hữu Cường, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố Đà Nẵng, cho biết sẽ có một trạm kiểm tra đặt trước Trung tâm Hội chợ triển lãm (đường Cách mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để tiến hành kiểm tra với MBH của người tham gia giao thông.


Nếu MBH nào khi thử nghiệm không đạt yêu cầu thì người dân sẽ phải mua MBH khác (sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại Nhựa Chí Thành cung ứng, trên mũ có logo thành phố Đà Nẵng) với giá 50.000đồng/chiếc (ngay tại địa điểm thử MBH có một ki ốt trưng bày MBH đạt chất lượng).
Đắc Mạnh (ĐNĐT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét