CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN ĐÀ XIN GỬI LỜI CHÚC TỐT LÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH NHÂN DỊP NĂM MỚI! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG CUỘC SỐNG! CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA. HIỆN NAY CÔNG TY ĐANG KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CAO CẤP THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH:SALON, LỤC BÌNH, GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ VÀ CÁC ĐỒ DÙNG NỘI THẤT.

20/3/12

Bí thư Đà Nẵng: 'Cảnh sát tiêu cực sẽ cho về vườn'

Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh khẳng định, thu nhập của CSGT hơn chục triệu đồng mỗi tháng nên chỉ cần phát hiện có chung chi vài trăm nghìn thì lập tức sẽ cho "về vườn" chứ không cần phải xét mức độ nặng nhẹ.

Ngày 19/3, Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh nói chuyện với hơn 200 cán bộ, chiến sĩ công an, biên phòng của thành phố. Lãnh đạo thành phố tái khẳng định chủ trương hỗ trợ thêm 5 triệu đồng một tháng cho lực lượng CSGT làm việc tại bốn cửa ô Hòa Phước, Kim Liên, Hòa Nhơn và Hòa Hải, kể từ tháng 3.


Đồng thời, thành phố cũng lắp đặt camera tại 4 trạm này. Toàn bộ hoạt động của cảnh sát giao thông sẽ được ghi lại và chuyển về trung tâm chỉ huy của lãnh đạo công an thành phố. Theo ông Thanh, nếu phát hiện CSGT nào nhận mãi lộ sẽ tước quân tịch và đuổi khỏi ngành.


Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: Nguyễn Đông.

"Với sự hỗ trợ như hiện nay, CSGT có thể thu nhập hơn chục triệu đồng mỗi tháng nên nếu chỉ cần phát hiện có chung chi một vài trăm nghìn thì lập tức sẽ cho về vườn chứ không cần phải xét theo mức độ nặng nhẹ", ông nói.

Ngoài ra, CSGT Đà Nẵng cũng được yêu cầu 3 tháng phải viết một bản cam kết không nhận tiền mãi lộ... cho nhớ. Thành phố cũng linh hoạt cho những trường hợp cuối năm bồi dưỡng cho CSGT nhưng số tiền này phải được công khai minh bạch.


Đề cập đến lực lượng Phòng chống cướp giật (thành lập tháng 10/2010 với sự phối hợp của ngành công an và biên phòng), Bí thư Nguyễn Bá Thanh đề cao hiệu quả hoạt động thời gian qua bởi số vụ cướp giật trên địa bàn đã giảm đáng kể.


Tuy nhiên, việc lực lượng này được trang bị môtô, mũ bảo hiểm, bao bảo vệ chân tay "đặc chủng" vô tình đã tạo ra hạn chế bởi ngay cả người dân cũng có thể nhận ra. Không ít vụ lực lượng chống cướp giật bị kẻ gian nhận ra và đã tìm cách tẩu thoát.


Lực lượng Phòng chống cướp giật Đà Nẵng được trang bị đồng bộ để làm nhiệm vụ. Ảnh: H.T.

Ông Thanh đề nghị, thời gian tới lực lượng phòng chống cướp giật của thành phố sẽ sử dụng xe như người dân bình thường. Đồng thời, thành phố sẽ tăng quân số thêm 20 chiến sĩ, nâng tổng số lên 120 người, mua thêm súng của Đức và 50 xe môtô; hỗ trợ 100.000 đồng một chiến sĩ thực hiện trực ca trực đêm.

Theo ông Thanh, việc trang bị, hỗ trợ cho lực lượng phòng chống cướp giật và CSGT nhằm hướng đến mục tiêu của Đà Nẵng là thành phố đáng sống chứ không đơn thuần là việc hô khẩu hiệu.


Lãnh đạo thành phố cũng thống nhất việc xây dựng nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm trong thời gian tới để bán mũ cho người dân với giá 50.000 đồng một chiếc, nhằm chống mũ bảo hiểm rởm không an toàn cho người tham gia giao thông.

Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng Đặng Việt Dũng cũng được mời đến dự buổi nói chuyện. Đề cập tới việc phân làn đường, ông Thanh tuyên bố: "Nếu đúng hạn 1/4 vẫn chưa chuẩn bị xong để CSGT triển khai hướng dẫn, xử lý xe vi phạm phân làn đường, ông Dũng nên viết đơn xin từ chức
Nguyễn Đông - vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét