CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN ĐÀ XIN GỬI LỜI CHÚC TỐT LÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH NHÂN DỊP NĂM MỚI! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG CUỘC SỐNG! CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA. HIỆN NAY CÔNG TY ĐANG KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CAO CẤP THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH:SALON, LỤC BÌNH, GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ VÀ CÁC ĐỒ DÙNG NỘI THẤT.

6/2/12

Nổ lớn tại trạm biến áp giữa trung tâm TP Đà Nẵng

Khoảng 11 giờ ngày 3-2, một tiếng nổ cực lớn phát ra từ trạm biến áp 22/0,4 KV ở góc ngã ba Lê Hồng Phong - Hoàng Diệu (TP Đà Nẵng) khiến người dân và khách đi đường một phen hoảng hốt.
Trạm biến áp tại ngã ba Lê Hồng Phong - Hoàng Diệu phát nổ trưa 3-2

Hàng trăm người hiếu kỳ đã dừng lại xem khiến giao thông qua ngã ba này bị ùn tắc. Ngay sau khi xảy ra sự cố, nhân viên Công ty Điện lực Đà Nẵng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nguyên nhân gây nổ trạm biến áp là do một số công nhân trong khi tháo dỡ khung sắt bảng quảng cáo ở tầng 4 của quán cà phê Lido đã để vướng vào đường dây, gây chạm, chập 3 pha trên đường dây trung thế 22 KV.



Nguyên nhân là việc tháo dỡ khung sắt bảng quảng cáo ở quán cà phê Lido vướng vào dây điện

Vụ nổ khiến hàng loạt dây điện bị đứt, sứ cách điện bị cháy. Thậm chí một góc lan can bằng sắt ở tầng 4 cà phê Lido cũng nám đen.

Rất may, thiết bị bảo vệ đã tác động cắt điện kịp thời nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, hàng loạt tuyến đường giữa trung tâm TP Đà Nẵng như Hoàng Diệu, Lê Hồng Phong, Phan Chu Trinh, Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ... đã bị mất điện.

Công ty Điện lực Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Hải Châu, cơ quan an toàn về điện... đã tiến hành lập biên bản vụ việc để xử lý.
                                                                       Tin-ảnh: H.Dũng (NLĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét