CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN ĐÀ XIN GỬI LỜI CHÚC TỐT LÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH NHÂN DỊP NĂM MỚI! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG CUỘC SỐNG! CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA. HIỆN NAY CÔNG TY ĐANG KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CAO CẤP THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH:SALON, LỤC BÌNH, GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ VÀ CÁC ĐỒ DÙNG NỘI THẤT.

10/1/12

Khánh thành Nhà ga Hành khách quốc tế Đà Nẵng

Sáng 25-12, Tổng công ty Cảng hàng không miền Trung tổ chức khánh thành Nhà ga Hành khách Quốc tế Đà Nẵng và đưa vào sử dụng sau 4 năm thi công.

Đây là cảng hàng không có lượng khách đến/đi lớn thứ 3 của Việt Nam, nằm trên trục giao thông hàng không có tần suất lớn thứ 10 thế giới. Nhà ga mới có công suất đáp ứng 4-6 triệu hành khách/năm.

Cắt băng khánh thành Nhà ga Hành khách Quốc tế Đà Nẵng

Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh dự lễ khánh thành.

Dự án có tổng diện tích xây dựng 14.400m2, diện tích sử dụng 36.600m2 gồm 3 tầng, với nhiều trang thiết bị hiện đại, đủ tiêu chuẩn phục vụ 4-6 triệu hành khách/năm, với tổng mức đầu tư hơn 1.345 tỷ đồng được huy động từ nguồn vốn ngân sách và vốn vay thương mại của Tổng Công ty Cảng hàng không miền Trung.

Các đại biểu nghe giới thiệu về Nhà ga mới
Đại biểu đi thăm quan khu nhà ga mới
Thăm quan các phòng ngiệp vụ
Các đại biểu trong khu đường ống lồng dẫn ra máy bay. Đây là hệ thống mới nhất mà trước đó khu Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng cũ chưa có

Theo ông Hoàng Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Cảng hàng không miền Trung, mặc dù tiến độ có chậm so với dự kiến nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nên dự án sau đó được thực hiện khẩn trương theo đúng tiến độ yêu cầu, đến ngày 15-12, Nhà ga mới đã đưa vào khai thác an toàn chuyến bay đầu tiên.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh cho biết, dự án Nhà ga Hành khách Quốc tế Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động không chỉ là niềm vui của riêng Đà Nẵng mà của cả khu vực miền Trung, bởi ngoài việc góp phần tăng thêm vẻ đẹp cảnh quan cũng như tạo nên diện mạo khang trang, hiện đại cho đô thị Đà Nẵng thì dự án này còn góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như khu vực miền Trung.
                                                           Tin và ảnh: Đắc Mạnh (ĐNĐT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét