CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN ĐÀ XIN GỬI LỜI CHÚC TỐT LÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH NHÂN DỊP NĂM MỚI! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG CUỘC SỐNG! CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA. HIỆN NAY CÔNG TY ĐANG KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CAO CẤP THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH:SALON, LỤC BÌNH, GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ VÀ CÁC ĐỒ DÙNG NỘI THẤT.

13/12/11

Công trình sân bay "nỗi nhục quốc thể" mở cửa từ 15/12

Chiều 13/12, Chánh Văn phòng Tổng Cty Cảng HK miền Trung vừa cho biết, bắt đầu từ 0h00 ngày 15/12, các chuyến bay của các hãng hàng không đến Đà Nẵng sẽ đến và đi tại Nhà ga sân bay Quốc tế Đà Nẵng mới.


Từ cuối tháng 11/2011, các hạng mục kỹ thuật tại nhà ga Sân bay quốc tế Đà Nẵng mới đã được đưa vào vận hành thử và kiểm tra. Đồng thời từ đầu tháng 12/2011, các dịch vụ sân bay của nhà ga Sân bay quốc tế Đà Nẵng cũ đã và đang được chuyển dần sang nhà ga mới nhằm đảm bảo yêu cầu phục vụ các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng từ ngày 15/12.


Ông Nguyễn Hoàng Liên, Chánh VP Tổng Công ty Cảng Hàng không miền Trung cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, các hạng mục như soi chiếu, băng chuyền… cùng hệ thống điều hòa, thông gió đã vận hành ổn định và sẵn sàng phục vụ bay. Tổng Công ty đã có thông báo đến tất cả các hãng hàng không khai thác tại sân bay Đà Nẵng, bắt đầu từ 0h00 ngày 15/12, nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng mới sẽ hoạt động phục vụ hành khách đến và đi Đà Nẵng.

Từ 15/12, các chuyến bay của VNA sẽ đến và đi tại Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng mới

Được biết, chuyến bay mang số hiệu VN 1305 từ Đà Nẵng đi TP HCM vào lúc 6h05 sáng 15/12 sẽ là chuyến bay đầu tiên của hãng xuất phát từ Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng mới phục vụ hành khách. Đây là phương án khai thác của Tổng Cty Cảng Hàng không miền Trung đưa ra, được Cục Hàng không và Bộ GTVT đồng ý.

Sau thời gian trễ hẹn, đúng 0h0 ngày 15/12, Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng mới đã được đưa vào hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không tại Đà Nẵng

Như vậy, sau thời gian dài trễ hẹn, nhà ga Sân bay quốc tế Đà Nẵng đã được đưa vào hoạt động sau 4 năm khởi công xây dựng (24/12/2007). Việc đưa nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng mới vào hoạt động sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.

Dự án nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng được xây dựng tại khu vực phía Nam nhà ga cũ với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 1.345 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách và vốn do Cụm cảng HKàng không miền Trung vay.


Nhà ga mới được xây dựng trên diện tích đất 14.400m2 gồm 3 tầng và 1 tầng hầm với tổng diện tích sử dụng 36.600m2. Diện tích từng khu vực chức năng đủ tiêu chuẩn phục vụ 3 triệu lượt khách/năm đối với năm 2011 và 6-8 triệu hành khách/năm đối với giai đoạn từ 2015.


Nhà ga mới được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn thẩm mỹ, hiện đại và phù hợp với điều kiện thời tiết miền Trung. Ngoài ra, công năng nhà ga mới được thiết kế và bố trí thuận tiện cho việc làm thủ tục chung cho cả quốc tế và quốc nội với 36 quầy thủ tục, khu vực check-in cùng các dịch vụ phụ trợ khác.

Bửu Lân (VTC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét